Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

dong ho mido
















" Nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ Mido luôn tin vào định luật rằng tinh thần bất diệt của một thiết kế huyền thoại toát lên từ chính kiến trúc kiệt xuất của nó. Từ niềm tin ấy, thương hiệu Mido đã ôm ấp trọn vẹn tinh hoa kiến trúc độc đáo của các vùng đất nổi tiếng trên thế giới để gửi gắm vào những tuyệt tác đồng hồ xuất sắc nhất của mình. "
Suzi Jarrel


Thừa hưởng truyền thống huy hoàng từ trung tâm ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ tại núi Jura, Mido tự hào về bàn tay chế tác tài hoa của các nghệ nhân khi cho ra đời các mẫu đồng hồ cổ điển bất diệt theo đúng triết lý mà hãng đã nuôi dưỡng trong gần 100 năm qua. Đó là bản hòa ca đồng điệu của thiết kế trường tồn với tính năng tuyệt vời của cơ cấu chuyển động chính xác cùng các chất liệu chế tác cao cấp, bất kể là đồng hồ lên dây hay tự động. Dù vậy, chính ngườn cảm hứng độc nhất vô nhị từ các kiệt tác kiến trức như đấu trường Coliseum hay tháp Eeffel mới thực sự khiến Mido trở nên nổi bật trong lĩnh vực chế tác đồng hồ.

dong ho mido

Bước sang thế kỷ mới, danh sách kiệt tác của đồng hồ MIDO được bổ sung với All Dial – minh chứng cho sự đổi mới và khí chất của hãng tương tự như đấu trường Coliseum ở Rome; Belluna – phô bày kết cấu đối xứng và sự tinh tế như tòa nhà Chrysler ở New York; Ocean Star – dòng đồng hồ dành tặng thế giới biển và tôn vinh độ tin cậy như Europa Point Lighthouse ở Gibraltar; Commander – minh chứng cho sự tiến hóa và bản sắc, các tính năng chính giống như tháp Eiffel ở Paris; Great Wall – tượng trưng cho sức mạnh và sự đoàn kết, được khép léo đặt theo tên của Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc; Baroncelli – thể hiện vẻ đẹp bất tử và sự chú tâm đến từng chi tiết giống như trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II ở Milan; và Multifort mới, trong lớp vỏ thép chắc chắn và cá tính có thể so sánh với cầu cảng Sydney. Từng bộ sưu tập này là một minh chứng thực sự cho thành công trong quá khứ, hiện tại, đồng thời là lời hứa hẹn chân thành của MIDO về những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian trong tương lai.

dong ho mido

Mido luôn thành công khi chiếm trọn trái tim và tâm hồn nhạy cảm của phái đẹp trên khắp hành tinh


dong ho mido